1. ผลงานของ : ณภงศ์ วงษ์วชิระ (พัฒนา ช่างแก้ว)
ชื่อผลงาน : การเปลี่ยนแปลงของซีซั่นส์
เทคนิค : คริลิคบนผ้าใบ
ขนาด : 27.5 x 38 ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2549
ประเภท : จิตรกรรม
หลักการออกแบบ : การลดทอน
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ใช้การลดทอนรายละเอียดของภาพลง โดยการลงสีที่มีโทนสีที่ไม่แตกต่างกันมากนัก เพื่อให้ง่ายต่อการลงสี
1. รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ
2. ประทับใจในตัวการลงสี
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้สีสีอะครีลิคในการสื่อโดยลดทอนรายละเอียดของภาพ โดยลงสีธรรมชาติให้ดูสอดคล้องกัน เมื่อมองแล้วรู้สึกถึงธรรมชาติ
2. ผลงานของ : นริศรา เพียรวิมังสา
ชื่อผลงาน : Me and another
เทคนิค : สีน้ำบนผ้าใบ
ขนาด : 70 x 70ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2544
ประเภท ; จิตกรรม
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ออกแบบให้ภาพมีความเป็นเอกภาพ โดยใช้การลงสีให้ภาพมีความโดดเด่น
1. รู้สึกไม่พอใจ
2. ประทับใจขาที่เหยียบบนบ่า
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้สีน้ำในการสื่อโดยลงสีภาพให้ดูมีความโดดเด่นออกมา เมื่อมองแล้วรู้สึกไม่พอใจ
3. ผลงานของ : สันติ ทองสุข
ชื่อผลงาน : ทำบุญ
เทคนิค : สีน้ำบนผ้าใบ
ขนาด : 121 x 147 ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2551
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : การลดทอน
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : การลดทอน
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ใช้การลดทอนรายละเอียดของภาพลง โดยการลงสี แสงและเงา ทำให้ภาพดูสวยงาม
1. รู้สึกอยากไหว้พระ
2. ประทับใจ การลงสีที่สอดคล้องกับพระ
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้สีน้ำในการสื่อโดยลงสี แสงและเงาของภาพทำให้ภาพดูสอดคล้องกัน เมื่อมองแล้วรู้สึกอยากไหว้พระ
4. ผลงานของ : นริศรา เพียรวิมังสา
ชื่อผลงาน : The orange snake
เทคนิค : สีน้ำบนผ้าใบ
ขนาด : 90 x 110 ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2544
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ออกแบบให้ภาพมีความเป็นเอกภาพ โดยใช้จัดองคืประกอบของรูปร่างและรูปทรงที่ทำให้ภาพมีความโดดเด่นขึ้นมา
1. รู้สึกงง
2. ประทับใจองค์ประกอบของภาพ
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้สีน้ำในการสื่อโดยจัดรูปร่างและรูปทรงให้ดูมีความสอดคล้องกัน เมื่อมองแล้วรู้สึกงงและสับสนในภาพ
5. ผลงานของ : ธานี ชินชูศักดิ์
ชื่อผลงาน : กำสรวล ๑
เทคนิค : สีอะครีลิค บนผ้าใบ
ขนาด : 40 x 55ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2547
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ออกแบบให้ภาพเป็นเอกภาพ โดยลงสีที่แตกต่างและโดดเด่น ทำให้ภาพดูสวยงาม
1. รู้สึกเศร้า
2. ประทับใจหน้ายักษ์
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้สีอะครีลิคในการสื่อโดยลงยักษ์ที่แตกต่างทำให้ยักษ์ดูโดดเด่นออกมา เมื่อมองแล้วรู้สึกเศร้า
6. ผลงานของ : นุกูล ปัญญาดี
ชื่อผลงาน : เกาะสมุย
เทคนิค : สีน้ำบนกระดาษ
ขนาด : 56 x 76 ซม.
ปีทีสร้าง : พ.ศ 2547
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลมกลืน
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลมกลืน
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ออกแบบให้ภาพมีความกลมกลืน โดยใช้การลงสีที่มีโทนเดียวกัน ทำให้ภาพดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ
1. รู้สึกอยากไปนั่งเล่น
2. ประทับใจองค์ประกอบของภาพ
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้สีน้ำในการสื่อโดยจัดองค์ประกอบของภาพและลงสีออกมาได้สอดล้องกัน เมื่อมองแล้วรู้สึกอยากไปนั่งเล่น
7. ผลงานของ : สันติ ทองสุข
ชื่อผลงาน : ความคิดของฉัน
เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 110 x 138 ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2543
ประเภท : จิตกรรม
หลักการออกแบบ : จังหวะ
ประเภท : จิตกรรม
หลักการออกแบบ : จังหวะ
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้สร้างจังหวะในการลงสี โดยใช้การลงสีที่ซ้ำไปซ้ำมา ทำให้ภาพเกิดความสวยงาม
1. รู้สึกกล่องลอย
2. ประทับใจการลงสี
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้สีน้ำมัน โดยจัดองค์ประกอบของภาพและลงสีได้อย่างสวยงาม.
8. ผลงานของ : ธานี ชินชูศักดิ์
ชื่อผลงาน : ขี่กวาง ตามหากวาง
เทคนิค : สีน้ำ สีอะครีลิค บนกระดาษ
ขนาด : 37 x 55ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2547
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลมกลืน
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลมกลืน
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ออกแบบให้มีความกลมกลืน โดยใช้การลงสีที่มีโทนสีที่ร้อนเหมือนกัน ทำให้ภาพเกิดความกลมกลืน
1. รู้สึกเหมือนในความฝัน
2. ประทับใจกวางที่เทวดาขี่
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ได้ออกแบบภาพให้มีความกลมกลืน ใช้สีโทนร้อนเพื่อให้ภาพมีความสอดคล้องกับบุคคลและสัตว์
9. ผลงานของ : ทินกร กาษรสุวรรณ
ชื่อผลงาน : Memories of the Village 6
เทคนิค : สีคริลิคบนผ้าใบ
ขนาด : 80 x 100ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2546
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ออกแบบให้เป็นเอกภาพ โดยใช้การลงรูปร่างและรูปทรงที่โดดเด่น ทำให้ภาพดึงดูดสายตา
1. รู้สึกดึงดูดสายตา
2. ประทับใจองค์ประกอบของภาพ
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้หลักความเป็นเอกภาพใช้การลงรูปร่างรูปทรงที่โดดเด่น เมื่อมองแล้วทำให้รู้สึกดึงดูสายตา
10. ผลงานของ : เทิดศักดิ์ เหล็กดี
ชื่อผลงาน : Man and Fire
เทคนิค : Acrylic and goldleaf on sa paper
ขนาด : 40 x 60 ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2544
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้วาดให้ภาพมีความเป็นเอกภาพ โดยใช้การลงสีที่โดดเด่น ทำให้ภาพน่ามอง และสะดุดตา
1. รู้สึกร้อนและหว้าเหว่
2. ประทับใจไฟที่ลุกโชน
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้สร้างความเป็นเอกภาพโดยใช้การลงสีที่โดดเด่น สะดุดตา เมื่อมองแล้วทำให้รู็สึกร้อนและหว้าเหว่
11. ผลงานของ : เทพศักดิ์ ทองนพคุณ
ชื่อผลงาน : ไม่มีชื่อ 1/2009
เทคนิค : สีอะครีลิคบนผ้าใบ
ขนาด : 210 x 180ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2552
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ออกแบบให้ภาพเป็นเอกภาพ โดยใช้การลงสี รูปร่างและรูปทรง ทำให้ภาพดูโดดเด่นสวยงาม
1. รู้สึกน่าสนใจ
2. ประทับใจดวงอาทิตย์
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้สร้างความเป็นเอกภาพ โดยการลงสีรูปร่างและรูปทรงทำให้เกิดความโดดเด่น เมื่อมองแล้วทำให้รู้สึกน่าสนใจ
12. ผลงานของ : นุกูล ปัญญาดี
ชื่อผลงาน : Koh Samui
เทคนิค : สีน้ำบนกระดาษ
ขนาด : 56 x 76 ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2547
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลมกลืน
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลมกลืน
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ออกแบบให้ภาพมีความกลมกลืน โดยใช้การลงสีที่มีโทนเดียวกัน ทำให้ภาพดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ
1. รู้สึกร่มรื่น
2. ประทับใจต้นมะพร้าว
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้สีน้ำในการสื่อโดยจัดองค์ประกอบของภาพและลงสีออกมาได้สอดล้องกัน เมื่อมองแล้วรู้สึกอยากไปนั่งเล่น
13. ผลงานของ : Adisorn Pornsirikarn
ชื่อผลงาน : ชุมชนริมน้ำจันทบูรณ์
เทคนิค : สีน้ำบนกระดาษ
ขนาด : 51 x 36 ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2559
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : การลดทอน
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : การลดทอน
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้วาดให้ภาพดูสมจริง แต่จะลดทอนรายละเอียดของภาพลง เพื่อให้ง่ายต่อการลงสี
1. รู้สึกชนบท
2. ประทับใจการลงสีและองค์ประกอบ
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ออกแบบวาดให้ดูสมมจริงและใช้สีน้ำในการสื่อโดยลดทอนรายละเอียดของภาพ โดยลงสีโทนเดียวกันให้ดูสอดคล้องกัน เมื่อมองแล้วรู้สึกถึงอบอุ่น
14. ผลงานของ : สุมาลี เอกชนนิยม
ชื่อผลงาน : ในน้ำมีปลา
เทคนิค : สีอะคริลิค
ขนาด : 60 x 60 นิ้ว
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2546
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้วาดให้ภาพมีความเป็นเอกภาพ โดยใช้การวาดรูปร่าง รูปทรงและลงสีที่ทำให้ภาพดูโดดเด่น
1. รู้สึกอยากเป็นปลา
2. ประทับใจตัวปลา
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้สีะคริลิค โดยจัดวางภาพปลาได้อย่างเหมาะสม และเลือกลงสีได้อย่างกลมกลืน.
15. ผลงานของ : สมภพ บุตราช
ชื่อผลงาน : เข็มอัปสร หมายเลข 1, 2554
เทคนิค : สีน้ำมันและสีอะคริลิคบนผ้าใบ
ขนาด : 90x70 ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2554
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลมกลืน
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลมกลืน
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ออกแบบให้ภาพดูกลมกลืน โดยใช้การลงสี รูปร่างและรูปทรงที่ทำให้ภาพดูกลมกลืนและน่ามอง
1. รู้สึกอยากเป็นตัวนางในวรรณคดี
2. ประทับใจการลงสี
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้สร้างความกลมกลืน โดยใช้สีณุปร่างและรูปทรงทำให้รู้สึกถึงความสวยงามและน่ามอง
16. ผลงานของ : Adisorn Pornsirikarn
ชื่อผลงาน : ไทยและจีน
เทคนิค : สีน้ำบนกระดาษ
ขนาด : 36 x 51ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2559
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : ลดทอน
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : ลดทอน
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ลดทอนความสมจริงของภาพลง เพื่อให้ง่ายต่อการลงสี
1. รู้สึกร่มรื่น
2. ประทับใจตัวอุโบสถ
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินออกแบบได้ลดทอนความสมจริงง่ายต่อการลงสี เมื่อมองแล้วให้ความรู้สึกร่มรื่น
17. ผลงานของ : Adisorn Pornsirikarn
ชื่อผลงาน : บัว
เทคนิค : สีน้ำบนกระดาษ
ขนาด : 27 x 35ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2558
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลมกลืน
หลักการออกแบบ : กลมกลืน
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้ออกแบบให้ภาพมีความกลมกลืน โดยใช้การลงสีที่มีโทนเดียวกัน ทำให้ภาพเกิดความกลมกลืน
1. รู้สึกสดชื่น
2. ประทับใจดอกบัว
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ออกแบบภาพให้มีความกลมกลืน โดยการลงสีในโทนเดียวกันเมื่อมองแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นสบายตา
18. ผลงานของ : เจตริน เถาทอง
ชื่อผลงาน : My Garden (Seed 11)
เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 90 x 90ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2549
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลมกลืน
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลมกลืน
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้วาดให้ภาพมีความกลมกลืน โดยใช้การลงสีที่ใกล้เคียงกัน ทำให้ภาพกลมกลืนลงตัว
1. รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ
2. ประทับใจการใช้สี
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้ความกลมกลืนการใช้สีที่ลดทอนสอดคล้องกับภาพ เมือมองรุ้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ
19. ผลงานของ : เจตริน เถาทอง
ชื่อผลงาน : My Garden (Seed 5)
เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 90 x 90 ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2548
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
หลักการออกแบบ : เอกภาพ
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้วาดให้ภาพมีความเป็นเอกภาพ โดยการลงสีที่เข้มและสีแตกต่างกัน ทำให้ภาพดูโดดเด่นสวยงาม
1. รู้สึกความเป็นธรรมชาติ
2. ประทับใจการใช้สี
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้เทคนิคสีน้ำมัน โดยจัดให้มีความเป็นเอกภาพและลดท่อนสีเพิ่มความสมจริงในภาพทำให้เมือมองรุ่สึกเป็นธรรมชาติ
20. ผลงานของ : สวัสดิ์ ตันติสุข
ชื่อผลงาน : วัฏฏะ
เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 70 x 90 ซม.
ปีที่สร้าง : พ.ศ 2548
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลืมกลืน
ประเภท ; จิตกรรม
หลักการออกแบบ : กลืมกลืน
งานจิตกรรมชิ้นนี้ผู้ออกแบบได้วาดให้ภาพดูกลมกลืน โดยใช้การลงสี แสงและเงา ทำให้ภาพดูกลมกลืนสวยงาม
1. รู้สึกโดดเดี่ยว
2. ประทับใจการลงสี
งานจิตรกรรมชิ้นนี้ศิลปินได้ใช้สีน้ำมันในการสื่อโดยลงสี แสงและเงาของภาพทำให้ภาพดูสอดคล้องกลมกลืนกันเมื่อมองแล้วทำให้ภาพดูสวยงาม
Harrah's Hotel and Casino Philadelphia - Mapyro
ตอบลบFind out more about 대전광역 출장샵 the Harrah's Hotel and Casino Philadelphia in Chester, 의왕 출장마사지 PA. 세종특별자치 출장마사지 Find reviews 아산 출장마사지 and information for the 구리 출장마사지 hotels in the area.